Thể tích sọ não của Người tối cổ khoảng bao nhiêu?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:30:35 (Lịch sử - Lớp 6) |
10 lượt xem
Thể tích sọ não của Người tối cổ khoảng bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 850-1100cm3 0 % | 0 phiếu |
B. 1450 cm3 0 % | 0 phiếu |
C. 1230 cm3 0 % | 0 phiếu |
D. 750 cm3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các dạng người trong quá trình tiến hóa bao gồm (Lịch sử - Lớp 6)
- Hóa thạch đầu tiên về Người tối cổ ở Đông Nam Á được tìm thấy ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
- Những chiếc răng của Người tối cổ ở Việt Nam cách đây 400 000 năm được tìm thấy tại đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đâu không phải là điểm tiến bộ của Người tinh khôn so với Người tối cổ? (Lịch sử - Lớp 6)
- Công cụ thô sơ của Người tối cổ (An Khê, Gia Lai) cách ngày nay bao nhiêu năm? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đâu không phải là đặc điểm của Người tối cổ? (Lịch sử - Lớp 6)
- Bằng chứng khoa học nào chứng tỏ Đông Nam Á là nơi con người xuất hiện sớm? (Lịch sử - Lớp 6)
- So với loài Vượn người, về cấu tạo cơ thể, Người tối cổ tiến hóa hơn hẳn điểm nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Phát minh quan trọng nhất của Người tối cổ là? (Lịch sử - Lớp 6)
- Những công cụ ghè đẽo thô sơ của Người tối cổ ở Việt Nam không được phát hiện ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)