Bài học rút ra từ truyện Bức tranh của em gái tôi?
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
04/09/2024 13:31:14 (Ngữ văn - Lớp 6) |
13 lượt xem
Bài học rút ra từ truyện Bức tranh của em gái tôi?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cần vượt qua lòng tự ti trước tài năng của người khác 0 % | 0 phiếu |
B. Trân trọng và vui mừng trước những thành công của người khác 0 % | 0 phiếu |
C. Nhân hậu và độ lượng sẽ giúp mình vượt qua được tính ích kỉ cá nhân 0 % | 0 phiếu |
D. Biết xấu hổ khi mình thua kém người khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao người anh thấy xấu hổ khi nhìn thấy bức tranh em gái vẽ mình? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhận xét không đúng về nhân vật Kiều Phương? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Qua đoạn trích Bức tranh của em gái tôi, nhận định đúng nhất về nhân vật người anh khi chưa nhận ra lỗi lầm? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trình tự diễn biến tâm trạng của người anh khi xem bức tranh em gái vẽ mình? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Khi tài năng của cô em được phát hiện, người anh có thái độ ra sao? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Bức tranh của em gái tôi, trước đó, người anh có thái độ gì với em gái? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nghệ thuật miêu tả tâm lí nhân vật là nghệ thuật tiêu biểu nhất của văn bản, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Truyện Bức tranh của em gái tôi gửi đến bài học về tình cảm gia đình và sự hạn chế trong mỗi con người, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Truyện Bức tranh của em gái tôi, tác giả sử dụng chủ yếu phương thức biểu đạt gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Lý do nào cho thấy anh trai là nhân vật trung tâm trong truyện Bức tranh của em gái tôi? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)