Đâu không phải là vương quốc phong kiến ở Đông Nam Á?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 13:31:17 (Lịch sử - Lớp 6) |
7 lượt xem
Đâu không phải là vương quốc phong kiến ở Đông Nam Á?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đại Cồ Việt 0 % | 0 phiếu |
B. Sri Vi-giay-a. 0 % | 0 phiếu |
C. Đva-ra-va-ti. 0 % | 0 phiếu |
D. Âu Lạc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các vương quốc ở Đông Nam Á lấy ngành kinh tế nào làm chủ đạo? (Lịch sử - Lớp 6)
- Ý nào sau đây không phù hợp để điền vào chỗ trống (…) trong câu sau: Các vương quốc phong kiến Đông Nam Á đã phát huy những lợi thế để phát triển kinh tế, đó là… (Lịch sử - Lớp 6)
- Các vương quốc phong kiến ở khu vực Đông Nam Á được hình thành vào khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thông qua hiện vật đồng tiền vàng La Mã và nhẫn vàng khắc chữ Phạn của Ấn Độ chứng tỏ điều gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thương cảng Óc Eo thuộc địa phận quốc gia nào ngày nay? (Lịch sử - Lớp 6)
- Khu vực Đông Nam Á chịu ảnh hưởng của những nền văn minh nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Theo em, nét tương đồng về kinh tế của các quốc gia sơ kì Đông Nam Á so với Hy Lạp và La Mã cổ đại là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Các quốc gia sơ kì Đông Nam Á ra đời vào khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Ý nào sau đây không phản ánh đúng cơ sở hình thành của các quốc gia sơ kì Đông Nam Á? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đông Nam Á là cầu nối giữa lục địa nào với nhau? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)