Cho hai số dương a, b với . Số thỏa mãn . Khi đó bằng
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
04/09/2024 13:47:13 (Toán học - Lớp 11) |
14 lượt xem
Cho hai số dương a, b với . Số thỏa mãn . Khi đó bằng
![Cho hai số dương a, b với . Số thỏa mãn . Khi đó bằng Cho hai số dương a, b với . Số thỏa mãn . Khi đó bằng](./uploads/quiz/lazi_345_1725398757.png)
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tâm trạng chung của nhân vật "tôi" trong toàn đoạn văn là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Việc tác giả liệt kê nhiều chi tiết về cảnh vật xung quanh có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Ý nghĩa của hình ảnh "nước rỉ qua những vệt bánh xe" là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đoạn văn thể hiện mối quan hệ như thế nào giữa con người và thiên nhiên? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Hình ảnh "đám cúc thỉ xa đầu trắng hau háu xúm xít vây lấy nó" thể hiện điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tại sao tác giả cảm thấy đau nhói ở bàn chân? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Qua đoạn văn, tác giả muốn truyền tải thông điệp gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tác giả sử dụng biện pháp tu từ nào trong câu "Nó thè ra những chiếc lưỡi vàng, đón lấy những tia nắng ban mai"? (Tiếng Việt - Lớp 5)