Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản Chuyện cổ nước mình là gì?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 13:48:27 (Ngữ văn - Lớp 6) |
4 lượt xem
Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản Chuyện cổ nước mình là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Biểu cảm 0 % | 0 phiếu |
B. Tự sự 0 % | 0 phiếu |
C. Miêu tả 0 % | 0 phiếu |
D. Nghị luận 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Tôi nghe truyện cổ thầm thìLời cha ông dạy cũng vì đời sau.Đậm đà cái tích trầu cauMiếng trầu đỏ thắm nặng sâu tình ngườiSẽ đi qua cuộc đời tôiBấy nhiêu thời nữa chuyển dời xa xôiNhưng bao chuyện cổ trên đờiVẫn ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Rất công bằng, rất thông minhVừa độ lượng lại đa tình, đa mangThị thơm thị giấu người thơmChăm làm thì được áo cơm, cửa nh?Đẽo cày theo ý người taSẽ thành khúc gỗ, chẳng ra việc gì(Chuyện cổ nước mình – Lâm Thị ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Đời cha ông với đời tôiNhư con sông với chân trời đã xaChỉ còn truyện cổ thiết thaCho tôi nhận mặt ông cha của mình.(Chuyện cổ nước mình – Lâm Thị Mỹ Dạ) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Tôi yêu truyện cổ nước tôiVừa nhân hậu lại tuyệt vời sâu xaThương người rồi mới thương taYêu nhau dù mấy cách xa cũng tìmỞ hiền thì lại gặp hiềnNgười ngay thì được phật, tiên độ trì.(Chuyện cổ nước mình – Lâm ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Thể thơ của tác phẩm Chuyện cổ nước mình? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Chuyện cổ nước mình của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu là bút danh khác của Thép Mới? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là sáng tác của Thép Mới? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là giải thưởng mà Thép Mới đã nhận? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu là đề tài mà tác giả thường sáng tác? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)