Bài thơ Cửu Long Giang ta ơi được viết theo trình tự thời gian nào?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 13:49:30 (Ngữ văn - Lớp 6) |
14 lượt xem
Bài thơ Cửu Long Giang ta ơi được viết theo trình tự thời gian nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Từ hiện tại đến quá khứ 0 % | 0 phiếu |
B. Từ quá khứ đến hiện tại 0 % | 0 phiếu |
C. Từ quá khứ đến hiện tại rồi về quá khứ 0 % | 0 phiếu |
D. Từ hiện tại đến quá khứ rồi về hiện tại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nghệ thuật nào được sử dụng trong câu thơ “Mắt ngẩng lên trông bản đồ rực rỡ/ Như đồng hoa bỗng gặp một đêm mơ”? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sông Cửu Long thuộc khu vực nào nước ta? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cửu Long Giang được hiểu là? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nghệ thuật nào được sử dụng trong bài thơ Cửu Long Giang ta ơi là? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung sau về bài thơ Cửu Long giang ta ơi đúng hay sai?“Bài thơ bắt đầu từ hình ảnh chật chội của lớp học để đưa đến hình ảnh rộng lớn của dòng sông Mê Kông, đem đến cho người đọc những hiểu biết về dòng sông cùng con người Nam Bộ” (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn sông Mê Kông chảy qua Việt Nam gọi là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích sau:Ta đã lớnThầy giáo già đã khuấtThước bản to nay thành cán cờ saoNhững tên làm man mác tuổi thơ xưaĐã thấm máu của bao hồn bất tử[…]Đêm nayCửu Long Giang vẫn âm vang sóng cátSao khuya lấp lánhLửa chài thức sáng, nhịp ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích sau:Ngày xưa ta đi họcMười tuổi thơ nghe gió thổi mùa thuMắt ngẩng lên trông bản đồ rực rỡNhư đồng hoa bỗng gặp một đêm mơ.[…]Mê Kông quặn đẻChín nhánh sông vàngNông dân Nam Bộ gối đất nằm sươngMồ hôi vã bãi lau thành ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Thể thơ của tác phẩm Cửu Long Giang ta ơi là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Cửu Long Giang ta ơi thuộc thể loại nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)