Trong khi chia sẻ một trải nghiệm về nơi em sống hoặc từng đến, người nói nên làm gì?Chọn đáp án không đúng.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 13:49:37 (Ngữ văn - Lớp 6) |
5 lượt xem
Trong khi chia sẻ một trải nghiệm về nơi em sống hoặc từng đến, người nói nên làm gì?
Chọn đáp án không đúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trình bày bài nói một cách rõ ràng, nhấn mạnh những điểm quan trọng 0 % | 0 phiếu |
B. Nên có câu hỏi để lôi cuốn người nghe tham gia tương tác 0 % | 0 phiếu |
C. Đứng cạnh giáo viên hoặc một người bạn nào đó để tự tin hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. Trong khi nói, sử dụng những bức ảnh hay đoạn phim ngắn minh họa vào thời điểm thích hợp. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu nào dưới đây phù hợp cho phần mở đầu bài chia sẻ một trải nghiệm về nơi em sống hoặc từng đến? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chia sẻ một trải nghiệm về nơi em sống hoặc từng đến là em chỉ được chia sẻ về nơi mà em gắn bó với nó quãng thời gian lâu dài ít nhất là 1 tháng, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Câu hỏi có vai trò gì khi trình bày bài nói chia sẻ một trải nghiệm về nơi em sống hoặc từng đến? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Không nên tập luyện kĩ trước khi nói, vì như thế sẽ mất đi sự tự nhiên khi trình bày bài nói trước lớp, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tại sao chúng ta cần phải chia sẻ trải nghiệm về nơi em sống hoặc từng đến?Chọn đáp án không đúng. (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải nội dung khi chia sẻ trải nghiệm về nơi em sống hoặc từng đến? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chia sẻ một trải nghiệm về nơi em sống hoặc từng đến được hiểu là? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)