Nội dung câu: “Trẻ em như búp trên cành/ Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan” là gì?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09/2024 13:54:35 (Ngữ văn - Lớp 6) |
10 lượt xem
Nội dung câu: “Trẻ em như búp trên cành/ Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan” là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khen ngợi trẻ em biết ăn, biết chơi 0 % | 0 phiếu |
B. Trẻ em là những người nhỏ bé, yếu đuối cần được bảo vệ chăm sóc 0 % | 0 phiếu |
C. Trẻ em cần được tạo điều kiện ăn, chơi, học tập 0 % | 0 phiếu |
D. Cả B và C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mô hình cấu tạo đầy đủ của một phép so sánh gồm? (Ngữ văn - Lớp 6)
- So sánh là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Yếu tố “tri” trong từ “tri âm” có nghĩa là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Yếu tố “vô” trong từ “vô vị” mang nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu là định nghĩa của từ “nhà”? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Từ khúc khích có phải từ láy không? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Từ “sách” nghĩa là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Khi giải thích nghĩa của từ trung niên: người đã quá tuổi thanh niên nhưng chưa già, được giải thích theo cách nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sách ngữ văn Sơn tinh, Thủy Tinh giải thích Sơn Tinh, thần núi; Thủy Tinh, thần nước đã giải thích theo cách nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Từ bao gồm mấy phần? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)