Nguồn sản vật nổi tiếng của các quốc gia phong kiến Đông Nam Á là gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 13:56:47 (Lịch sử - Lớp 6) |
7 lượt xem
Nguồn sản vật nổi tiếng của các quốc gia phong kiến Đông Nam Á là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. gia vị. 0 % | 0 phiếu |
B. nho. 0 % | 0 phiếu |
C. chà là. 0 % | 0 phiếu |
D. ô liu. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các vương quốc phong kiến ở khu vực Đông Nam Á được hình thành vào khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thông qua hiện vật đồng tiền vàng La Mã và nhẫn vàng khắc chữ Phạn của Ấn Độ chứng tỏ điều gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thương cảng Óc Eo thuộc địa phận quốc gia nào ngày nay? (Lịch sử - Lớp 6)
- Khu vực Đông Nam Á chịu ảnh hưởng của những nền văn minh nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Theo em, nét tương đồng về kinh tế của các quốc gia sơ kì Đông Nam Á so với Hy Lạp và La Mã cổ đại là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Các quốc gia sơ kì Đông Nam Á ra đời vào khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Ý nào sau đây không phản ánh đúng cơ sở hình thành của các quốc gia sơ kì Đông Nam Á? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đông Nam Á là cầu nối giữa lục địa nào với nhau? (Lịch sử - Lớp 6)
- Khi nào cư dân Đông Nam Á sử dụng đồ sắt phổ biến? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đông Nam Á thuộc vùng khí hậu nào? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)