Biện pháp nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Giọt sương đêm?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:57:18 (Ngữ văn - Lớp 6) |
76 lượt xem
Biện pháp nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Giọt sương đêm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhân cách hóa các loài vật 0 % | 0 phiếu |
B. Nghệ thuật miêu tả loài vật sinh động, đặc sắc | 1 phiếu (100%) |
C. Ngôn ngữ chính xác, giàu tạo hình 0 % | 0 phiếu |
D. Lí luận sắc bén, chặt chẽ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Qua văn bản Giọt sương đêm, tác giả gửi gắm thông điệp gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Đêm ấy ông khách – đích thị Bọ Dừa, cụ giáo thông thái chả bao giờ nói sai – ngủ lại dưới vòm lá trúc thật. Với ông, ngủ ngoài trời là chuyện thường. Nhưng đêm nay trời nhiều mây. Lá cây xào xạc. Côn trùng trong ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Thằn Lằn rụt đầu vào, rồi lại nhanh chóng tuồn ra cửa sau, phi đến nhà cụ giáo Cóc:- Báo cáo cụ. Tối nay xóm ta có nhà buôn cánh cứng tới nghỉ trọ.- Chú vừa bảo gì? Cánh cứng à? Khụ khụ,…[…]- Cháu thấy ông này ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:“Ông khách lượn một vòng trên không rồi khép cánh, thận trọng đáp xuống ngọn măng trúc ngoài cùng xóm Bờ Giậu. Ngọn măng khẽ rung rinh. Trời chạng vạng tối, nhưng từ bên trong miệng chiếc bình gốm vỡ lăn lóc ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhân vật nào không xuất hiện trong văn bản Giọt sương đêm của Trần Đức Tiến? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính của văn bản Giọt sương đêm – Trần Đức Tiến là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Giọt sương đêm của Trần Đức Tiến thuộc thể loại nào (Ngữ văn - Lớp 6)
- Giọt sương đêm được in trong tập: (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Loại tập tính nào dưới đây không có tính di truyền? (Sinh học - Lớp 11)
- Tập tính có các chức năng nào sau đây? (1) Tìm kiếm, bảo vệ thức ăn (2) Sinh nhiều giao tử (3) Tìm kiếm bạn tình (4) Ngăn ngừa dịch bệnh (5) Bảo vệ lãnh thổ (Sinh học - Lớp 11)
- Khẳng định nào dưới đây về chất kích thích là không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Đất nước - Nguyễn Đình Thi. Phương thức biểu đạt chính của bài thơ trên là? (Ngữ văn - Lớp 11)
- THƯƠNG VỢ - BÀI THƠ TRỮ TÌNH. TRÀO PHÚNG ĐẠM SẮC DÂN GIAN CỦA TÚ XƯƠNG Nguyễn Quốc Túy Thương vợ (Trần Tế Xương) Quanh năm buôn bán ở mom sông, Nuôi đủ năm con với một chồng. Lặn lội thân cò khi quãng vắng, Eo sèo mặt nước buổi đò đông. Một duyên, ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Phản xạ nào dưới đây là phản xạ không điều kiện? (Sinh học - Lớp 11)
- Thụ thể ở cơ quan nào tiếp nhận kích thích ánh sáng? (Sinh học - Lớp 11)
- MỜI TRẦU CỦA HỒ XUÂN HƯƠNG Hoàng Hữu Yên (1) Bài thơ Mời trầu đi vào lòng người như một câu chuyện tâm tình. Là một bài tứ tuyệt (bốn câu ba vần) rất hay và rất mẫu mực về cấu trúc, về niêm luật và vần điệu, có thể so sánh với bất cứ bài thơ luật ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- KẾT NỐI ẢO Jeanne Segal Được thúc đẩy bởi tốc độ Internet gia tăng và sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, nhiều người trong số chúng ta “online” mỗi ngày để “kết nối” với người khác, cập nhật thông tin và giải trí. Chúng ta không chỉ giành vài ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- CHI PHÍ CHÌM CỦA HẠNH PHÚC Mark Manson Nếu từng học môn gì liên quan đến kinh tế, chắc bạn biết câu nói “There’s no such thing as a free lunch” (tạm dịch: “Không có bữa trưa nào miễn phí cả”). Mọi thứ trên đời đều có giá của nó, dù đôi lúc nó không ... (Ngữ văn - Lớp 11)