Biện pháp nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Giọt sương đêm?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:57:18 (Ngữ văn - Lớp 6) |
155 lượt xem
Biện pháp nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Giọt sương đêm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhân cách hóa các loài vật 0 % | 0 phiếu |
B. Nghệ thuật miêu tả loài vật sinh động, đặc sắc | 1 phiếu (100%) |
C. Ngôn ngữ chính xác, giàu tạo hình 0 % | 0 phiếu |
D. Lí luận sắc bén, chặt chẽ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Qua văn bản Giọt sương đêm, tác giả gửi gắm thông điệp gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Đêm ấy ông khách – đích thị Bọ Dừa, cụ giáo thông thái chả bao giờ nói sai – ngủ lại dưới vòm lá trúc thật. Với ông, ngủ ngoài trời là chuyện thường. Nhưng đêm nay trời nhiều mây. Lá cây xào xạc. Côn trùng trong ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Thằn Lằn rụt đầu vào, rồi lại nhanh chóng tuồn ra cửa sau, phi đến nhà cụ giáo Cóc:- Báo cáo cụ. Tối nay xóm ta có nhà buôn cánh cứng tới nghỉ trọ.- Chú vừa bảo gì? Cánh cứng à? Khụ khụ,…[…]- Cháu thấy ông này ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:“Ông khách lượn một vòng trên không rồi khép cánh, thận trọng đáp xuống ngọn măng trúc ngoài cùng xóm Bờ Giậu. Ngọn măng khẽ rung rinh. Trời chạng vạng tối, nhưng từ bên trong miệng chiếc bình gốm vỡ lăn lóc ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhân vật nào không xuất hiện trong văn bản Giọt sương đêm của Trần Đức Tiến? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính của văn bản Giọt sương đêm – Trần Đức Tiến là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Giọt sương đêm của Trần Đức Tiến thuộc thể loại nào (Ngữ văn - Lớp 6)
- Giọt sương đêm được in trong tập: (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ có bao nhiêu tập?
- Bài thơ Những cánh buồm do ai sáng tác? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Thời gian (phút) truy bài trước mỗi buổi học của một số học sinh trong một tuần được ghi lại ở bảng sau: Nhóm chứa tứ phân vị thứ nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Cho mẫu số liệu ghép nhóm có tứ phân vị thứ nhất, thứ hai, thứ ba lần lượt là Q1,Q2,Q3. Khoảng tứ phân vị của mẫu số liệu ghép nhóm đó bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho ba điểm A3;5;−1, B7;x;1 và C9;2;y. Để a,b,c thẳng hàng thì giá trị x + y bằng (Toán học - Lớp 12)
- Để khắc phục tình trạng lạm phát do chi phí đẩy, nhà nước thường ban hành chính sách nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong không gian Oxyz, cho A4 ; 0 ; 0, B0 ;2 ; 0. Tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác OAB (Toán học - Lớp 12)
- Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lạm phát, ngoại trừ việc (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong điều kiện lạm phát thấp, (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi G là trọng tâm tam giác BCD và điểm M thuộc cạnh AB sao cho AM=2BM. Đẳng thức nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)