Điều tra về chiều cao của học sinh khối lớp 10 của trường thu được mẫu số liệu ghép nhóm sau: Chiều cao (cm) Số học sinh $\left[ {150;152} \right)$ 11 $\left[ {152;154} \right)$ 18 $\left[ {154;156} \right)$ 38 $\left[ {156;158} \right)$ 26 $\left[ {158;160} \right)$ 20 $\left[ {160;162} \right)$ 7 Nhóm chứa mốt của mẫu số liệu trên là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 13:59:02 (Toán học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Điều tra về chiều cao của học sinh khối lớp 10 của trường thu được mẫu số liệu ghép nhóm sau:
Chiều cao (cm) | Số học sinh |
$\left[ {150;152} \right)$ | 11 |
$\left[ {152;154} \right)$ | 18 |
$\left[ {154;156} \right)$ | 38 |
$\left[ {156;158} \right)$ | 26 |
$\left[ {158;160} \right)$ | 20 |
$\left[ {160;162} \right)$ | 7 |
Nhóm chứa mốt của mẫu số liệu trên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. $\left[ {150;152} \right).$ 0 % | 0 phiếu |
B. $\left[ {160;162} \right).$ 0 % | 0 phiếu |
C. $\left[ {154;156} \right).$ 0 % | 0 phiếu |
D. 38. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bảng xếp loại học lực của học sinh lớp 11A của trường năm học 2022 – 2023, được cho như sau: Học lực Kém Yếu Trung bình Khá Giỏi Điểm $\left[ {0;3} \right)$ $\left[ {3;5} \right)$ $\left[ {5;6,5} \right)$ $\left[ {6,5;8} ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số $\left( \right)$ biết $\left\{ \begin{gathered} {u_1} = 3 \hfill \\ {u_{n + 1}} = 3{u_n} \hfill \\ \end{gathered} \right.,\forall n \in {\mathbb{N}^*}$. Tìm số hạng tổng quát của dãy số $\left( \right).$ (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số sau, dãy số nào không phải là một cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng $\left( \right)$ có ${u_1} = 2$ và $d = - 3$. Tính tổng 100 số hạng đầu của cấp số cộng đó? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số sau, dãy số nào là một cấp số cộng? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Cao / mưu / chí / bằng / chẳng / dày? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Công việc có tính chất như thế nào thì ứng dụng AI sẽ lấy mất việc làm của con người? (Tin học - Lớp 12)
- Phát biểu nào không phải là một cảnh báo về ứng dụng AI trong tương lai? (Tin học - Lớp 12)
- Trong ngành sản xuất các phương tiện giao thông vận tải, thành tựu nào là kết quả nổi bật do ứng dụng AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực sản xuất nào sau đây có ứng dụng thành tựu của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Trong lĩnh vực y tế, thành tựu nào sau đây dựa trên sự phát triển của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực nào sau đây không được phát triển mạnh nhờ ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI)? (Tin học - Lớp 12)
- Ở các tỉnh miền núi phía Bắc, khi trồng lúa giống HD11, mật độ cấy 40 khóm/m2 sẽ cho năng suất tốt nhất. Biện pháp này được ứng dụng dựa trên cơ sở nào sau đây? (Nguồn: Viện Cây lương thực và cây thực phẩm, https://fcri.com.vn/ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử kết quả khảo sát về diện tích khu phân bố (tính theo mỏ) và kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) của 4 quần thể sinh vật cùng loài ở cùng một thời điểm như sau: Quần thể I Quần thể II Quần thể III Quần thể IV Diện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của mối quan hệ hợp tác và quan hệ cộng sinh trong quần xã sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)