Trong văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?, đâu không phải dẫn chứng mà tác giả nêu trong bài khi nhắc đến cách đối xử của con người với động vật trong vài thập kỉ nay?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 13:59:16 (Ngữ văn - Lớp 6) |
10 lượt xem
Trong văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?, đâu không phải dẫn chứng mà tác giả nêu trong bài khi nhắc đến cách đối xử của con người với động vật trong vài thập kỉ nay?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhiều loài bị con người đưa vào thí nghiệm biến đổi gen. 0 % | 0 phiếu |
B. Số lượng các loài động vật giảm đi rõ rệt, nhiều loài trên nguy cơ tuyệt chủng. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiều loài bị con người ngược đãi, săn bắt vô tổ chức và tàn sát. 0 % | 0 phiếu |
D. Môi trường sống của động vật bị con người chiếm lĩnh, phá hoại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?, trong hơn một thế kỉ trở lại đây, động vật đang bị ảnh hưởng như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?, tác giả đã khẳng định con người là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?, tác giả đã khẳng định loài nào giống con người nhất? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong đoạn (2) của văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?, tác giả đã viết về những con vật nào khi viết về cuộc sống thôn quê? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật?, tác giả đã nhắc đến ý nào khi nêu lên luận điểm “Động vật gắn liền với tuổi thơ”? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Điền vào chỗ trống để hoàn thiện câu văn sau:(…) không xa lạ với cuộc sống của con người; gần như mỗi chúng ta đều có những kí ức tuổi thơ tươi đẹp gần gũi với (…) và thiên nhiên.(Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật? – U-xa-chốp) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung của đoạn trích dưới đây?Vào kì nghỉ hè, nhiều trẻ em mong ngóng được về quê chơi. Buổi sáng tinh mơ, gà trống gáy vang ò ó o gọi xóm làng thức dậy, lũ chim chích đùa vui trên cành cây, đàn bò chậm rãi ra đồng làm việc.(Vì sao chúng ta phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính của văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật? là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bố cục văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật? chia ra làm mấy phần? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nghệ thuật tiêu biểu trong văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật? là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)