Đặc điểm nào dưới đây không đúng khi nói về mục đích sử dụng lược đồ trí nhớ trong học tập Địa lí
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09/2024 14:03:05 (Địa lý - Lớp 6) |
15 lượt xem
Đặc điểm nào dưới đây không đúng khi nói về mục đích sử dụng lược đồ trí nhớ trong học tập Địa lí
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giúp cho quá trình học tập thú vị hơn. 0 % | 0 phiếu |
B. Kiến thức địa lí vững chắc hơn. 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng khả năng vận dụng kiến thức vào cuộc sống. 0 % | 0 phiếu |
D. Sử dụng để luyện tập các dạng bài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (2)
Phan Thanh | Chat Online | |
01/11/2024 18:57:12 |
A
Phan Thanh | Chat Online | |
01/11/2024 18:57:54 |
Bỏ phiếu cho A
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các ý sau, ý nào không đúng khi nói về việc xây dựng một lược đồ trí nhớ? (Địa lý - Lớp 6)
- Lược đồ trí nhớ là một phương tiện đặc biệt để (Địa lý - Lớp 6)
- Điền từ thích hợp vào đoạn văn sau: “Trong học tập,…giúp ta học Địa lí thú vị hơn nhiều, kiến thức địa lí vững chắc hơn và khả năng vận dụng vào cuộc sống cũng đa dạng hơn”. (Địa lý - Lớp 6)
- Lược đồ đơn giản gồm có: (Địa lý - Lớp 6)
- Lược đồ trí nhớ bắt đầu từ đâu? (Địa lý - Lớp 6)
- Tại sao gọi là lược đồ trí nhớ? (Địa lý - Lớp 6)
- Điều quan trọng khi vẽ lược đồ trí nhớ ra giấy là gì? (Địa lý - Lớp 6)
- Lược đồ trí nhớ của một người phản ánh điều gì? (Địa lý - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp lại các ý sau sao cho đúng với thứ tự các bước khi vẽ lược đồ trí nhớ về đường đi từ nhà đến trường học.1. Hồi tưởng điểm xuất phát và điểm kết thúc.2. Xác định hướng đi và khoảng cách giữa các điểm mốc.3. Nhớ lại những điểm mốc chính ... (Địa lý - Lớp 6)
- Đặc điểm nào dưới đây không đúng khi nói về mục đích sử dụng lược đồ trí nhớ trong học tập Địa lí (Địa lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)