Muốn dựng lại lịch sử chúng ta cần làm gì?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 14:04:21 (Lịch sử - Lớp 6) |
8 lượt xem
Muốn dựng lại lịch sử chúng ta cần làm gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xác định thời gian xảy ra các sự kiện. 0 % | 0 phiếu |
B. Ghi nhớ thời gian xảy ra các sự kiện. 0 % | 0 phiếu |
C. Sắp xếp các sự kiện quá khứ theo thời gian 0 % | 0 phiếu |
D. Khai quật lại những tư liệu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tắc cơ bản trong việc tìm hiểu và học tập lịch sử? (Lịch sử - Lớp 6)
- Nguyên tắc cơ bản trong việc tìm hiểu và học tập lịch sử? (Lịch sử - Lớp 6)
- Muốn dựng lại lịch sử chúng ta cần làm gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Điền từ vào câu còn thiếu: “Lịch sử loài người gồm rất nhiều sự kiện xảy ra vào những thời gian khác nhau. Muốn dựng lại lịch sử, phải …trong quá khứ theo thứ tự thời gian.” (Lịch sử - Lớp 6)
- Đâu không phải dụng cụ đo thời gian của người xưa? (Lịch sử - Lớp 6)
- Người xưa dựa vào đâu để làm ra lịch? (Lịch sử - Lớp 6)
- Âm lịch là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Dương lịch là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Người xưa không sử dụng cách tính thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Các dân tộc trên thế giới đều sử dụng chung một bộ lịch l? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)