Hai con sông gắn liền với sự hình thành và phát triển của nền văn minh Ấn Độ là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09/2024 14:04:47 (Lịch sử - Lớp 6) |
9 lượt xem
Hai con sông gắn liền với sự hình thành và phát triển của nền văn minh Ấn Độ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hoàng Hà và Trường Giang. 0 % | 0 phiếu |
B. sông Ti-gơ-rơ và Ơ-phơ-rát. 0 % | 0 phiếu |
C. sông Nin và sông Ti-gơ-rơ. 0 % | 0 phiếu |
D. sông Ấn và sông Hằng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tầng lớp Ksa-tri-a gồm những ai? (Lịch sử - Lớp 6)
- Tầng lớp Su-dra gồm những ai? (Lịch sử - Lớp 6)
- Ai không thuộc đẳng cấp thứ ba Vai-si-a? (Lịch sử - Lớp 6)
- Chế độ đẳng cấp Vác-na dựa vào đâu để phân chia đẳng cấp? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đẳng cấp thứ tư xuất hiện khi nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Ai là người bản địa của Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đâu không phải hoạt động kinh tế của người Đra-vi-đa? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đâu là những thành thị của người Đra-vi-đa? (Lịch sử - Lớp 6)
- Văn hóa Ấn Độ được truyền bá và có ảnh hưởng mạnh mẽ, sâu rộng nhất ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
- Từ rất sớm, người Ấn Độ cổ đại có chữ viết riêng, đó l? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)