Dãy các chất sau được sắp xếp theo chiều nhiệt độ sôi tăng dần
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 14:51:06 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Dãy các chất sau được sắp xếp theo chiều nhiệt độ sôi tăng dần
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3COOC2H5, CH3CH2CH2OH, CH3COOH. 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COOH, CH3COOC2H5, CH3CH2CH2OH. 0 % | 0 phiếu |
C. CH3COOH, CH3CH2CH2OH, CH3COOC2H5. 0 % | 0 phiếu |
D. CH3CH2CH2OH, CH3COOH, CH3COOC2H5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 1 mol aminoaxit X tác dụng với HCl vừa đủ, tạo m1gam muối. Cũng 1 mol X khi tác dụng với NaOH vừa đủ thì tạo m2gam muối. Biết m1– m2= 51g. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Một este đơn chức X có tỉ khối so với CO2bằng 2. Khi đun nóng X với dung dịch NaOH tạo ra muối có khối lượng nhỏ hơn khối lượng este đã dùng. Công thức cấu tạo thu gọn của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Để chứng minh phân tử glucozơ có nhiều nhóm hidroxyl, người ta cho dung dịch glucozơ tác dụng với (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,1 mol hỗn hợp gồm hai este đơn chức và một axit đơn chức thu được 17,6 gam khí CO2và 6,75 gam H2O. Thể tích khí oxi (ở điều kiện tiêu chuẩn) tối thiểu cần dùng cho phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Khi đốt cháy hoàn toàn một cacbohiđrat A thu được khí CO2và hơi H2O có tỉ lệ mol 1: 1. A là (Hóa học - Lớp 12)
- Trùng ngưng axit 7-aminoheptanoic thu được (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng với chất nào sau đây chứng tỏ glucozơ có tính oxi hóa? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức nào sau đây là của một amin đơn chức? (Hóa học - Lớp 12)
- Este vinyl axetat có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân cấu tạo của amin bậc một có cùng công thức phân tử C4H11N là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)