Trong các dãy số (un) cho bởi số hạng tổng quát un sau, dãy số nào là một cấp số nhân?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 14:53:54 (Toán học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Trong các dãy số (un) cho bởi số hạng tổng quát un sau, dãy số nào là một cấp số nhân?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. un = 7 – 3n; 0 % | 0 phiếu |
B. un = 7 – 3n; 0 % | 0 phiếu |
C. un =73n ; 0 % | 0 phiếu |
D. un = 7.3n. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các dãy số (un) cho bởi số hạng tổng quát un sau, dãy số nào là một cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Dãy số nào sau đây không phải là cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số sau, dãy số nào là một cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) được xác định bởi u1=2un+1=4un+9 . Dãy số nào dưới đây là một cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Cho các dãy số: vn = 10n + 10; un=2n(−3)2−n ; tn= n.2n; wn = 5–n. Trong các dãy số này, có bao nhiêu dãy số là cấp số nhân? A. 1; B. 2; C. 3; D. 4. (Toán học - Lớp 11)
- Cho các dãy số như dưới đây, dãy số nào là cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Cho các dãy số (1): –31; –34; –37; –40; … ; (2): 1; 3; 5; 7; 9; … ; (3): 1; 4; 9; 16; 25; … (4): –2; 2; –2; 2; –2; … . Dãy số nào là một cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số dưới đây, dãy số nào là cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số dưới đây, dãy số nào là một cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Tục truyền rằng nhà vua Ấn Độ cho phép người phát minh ra bàn cờ vua được lựa chọn phần thưởng tùy theo sở thích. Người đó xin nhà vua: ''Bàn cờ có 64 ô, với ô thứ nhất thần xin nhận 1 hạt, ô thứ 2 thì gấp đôi ô đầu, ô thứ 3 thì lại gấp đôi ô thứ ... (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)