Khó khăn chủ yếu của dân cư Nhật Bản đối với phát triển kinh tế không phải là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 15:00:14 (Địa lý - Lớp 12) |
11 lượt xem
Khó khăn chủ yếu của dân cư Nhật Bản đối với phát triển kinh tế không phải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phần lớn dân cư phân bố ven biển 0 % | 0 phiếu |
B. tỉ suất tăng dân số tự nhiên rất nhỏ 0 % | 0 phiếu |
C. tốc độ tăng dân số hằng năm thấp và đang giảm dần 0 % | 0 phiếu |
D. cơ cấu dân số già, trên 65 tuổi nhiều hiện đạt trên 26% 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ năm 1950 đến năm 2014, dân số Nhật Bản có sự biến động theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: CƠ CẤU DÂN SỐ THEO ĐỘ TUỔI CỦA NHẬT BẢN QUA CÁC NĂM Năm Độ tuổi 1950 1970 1997 2005 2010 2014 Dự báo 2025 Số dân (triệu người) 83,0 104,0 126,0 127,7 127,3 126,6 117,0 Dưới 15 tuổi (%) 35,4 ... (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc tính nổi bật của người dân Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 12)
- Hệ quả do tốc độ gia tăng dân số hàng năm của Nhật Bản thấp không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Tình hình dân cư Nhật Bản không có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Tình hình dân số của Nhật Bản không có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Khoáng sản đáng kể nhất nhưng có trữ lượng không nhiều ở Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn chủ yếu nhất về thiên nhiên của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 12)
- Thiên nhiên của Nhật Bản không có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Biển Nhật Bản có nguồn hải sản phong phú do có (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)