Nguyên nhân chủ yếu có ý nghĩa quyết định sự bùng nổ và phát triển của cao trào cách mạng 1930 - 1931?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 15:01:38 (Lịch sử - Lớp 12) |
17 lượt xem
Nguyên nhân chủ yếu có ý nghĩa quyết định sự bùng nổ và phát triển của cao trào cách mạng 1930 - 1931?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế thế giới 1929 - 1933. 0 % | 0 phiếu |
B. Chính sách khủng bố trắng của thực dân Pháp. 50 % | 1 phiếu |
C. Chính sách tăng cường vơ vét bóc lột của thực dân Pháp. 50 % | 1 phiếu |
D. Sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chủ yếu làm cho nền công nghiệp ở Anh vào cuối thế kỷ XIX phát triển chậm hơn các nước Mỹ Đức (Lịch sử - Lớp 12)
- Ban chấp hành Trung ương Đảng chủ trương giải quyết vấn đề dân tộc trong khuôn khổ từng nước ở Đông Dương vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chủ trương giải quyết vấn đề dân tộc trong khuôn khổ từng nước Đông Dương là quyết định của (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách đối ngoại của Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân ta phải tiến hành tổng khởi nghĩa giành chính quyền trước khi quân Đồng minh vào Đông Dương vì: (Lịch sử - Lớp 12)
- Quyết định của Hội nghị Ianta (2 -1945) và những thỏa thuận sau đó giữa ba cường quốc Liên Xô, Mĩ, Anh đã trở thành khuôn khổ của một trật tự thế giới mới vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Tính chất phong trào công nhân Việt Nam từ 1926-1929 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Liên Xô tiến hành công cuộc cải tổ (1985) trong bối cảnh quốc tế như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1920 đến năm 1945, Hồ Chí Minh bị bắt và giam giữ mấy lần? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lịch sử được hiểu theo những nghĩa nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)