Thủy phân tripanmitin trong dung dịch NaOH, thu được glixerol và muối X. Công thức của X là
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 15:05:40 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Thủy phân tripanmitin trong dung dịch NaOH, thu được glixerol và muối X. Công thức của X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C15H31COONa. 0 % | 0 phiếu |
B. C17H35COONa. 0 % | 0 phiếu |
C. C17H33COONa. 0 % | 0 phiếu |
D. CH3COONa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ô nhiểm không khí có thể tạo ra mưa axit, gây ra tác hại rất lớn với môi trường. Hai khí nào sau đây đều là nguyên nhân gây mưa axit? (Hóa học - Lớp 12)
- Phương pháp dùng để điều chế kim loại mạnh là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào dưới đây không làm đổi màu quỳ tím? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây tác dụng với nước thu được dung dịch kiềm? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào sau đây hòa tan được Al(OH)3? (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào dưới đây trong thành phần chứa nguyên tố oxi? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào là thành phần chính của nhũ đá trong các hang động? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong công nghiệp, kim loại nào sau đây được sản xuất bằng phương pháp nhiệt luyện? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại có khối lượng riêng lớn nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất phản ứng được với dung dịch CaCl2 tạo kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)