Kháng thể có bản chất là globulin, chỉ có mặt trong huyết thanh?
![]() | Bạch Tuyết | Chat Online |
04/09/2024 15:10:46 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Kháng thể có bản chất là globulin, chỉ có mặt trong huyết thanh?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đúng 0 % | 0 phiếu |
B. sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kháng thể tự nhiên chống kháng nguyên hồng cầu hệ nhóm máu ABO chủ yếu là IgG (Tổng hợp - Đại học)
- SAT (sử dụng trong dự phòng bệnh uốn ván) là một loại vacxin? (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng thực bào là một hình thức đáp ứng miễn dịch không đặc hiệu, nhưng có thể tham gia trực tiếp trong cơ chế đáp ứng miễn dịch tế bào đặc hiệu? (Tổng hợp - Đại học)
- Các tế bào thực bào chỉ tham gia vào các đáp ứng miễn dịch không đặc hiệu? (Tổng hợp - Đại học)
- Kháng thể là một yếu tố của đáp ứng miễn dịch đặc hiệu, nhưng có thể tham gia vào các cơ chế đáp ứng miễn dịch không đặc hiệu? (Tổng hợp - Đại học)
- Kháng thể không tham gia vào các cơ chế đáp ứng miễn dịch không đặc hiệu? (Tổng hợp - Đại học)
- Bổ thể là do các tế bào plasma sản xuất, nhưng không phải là kháng thể? (Tổng hợp - Đại học)
- Tế bào NK là một loại lympho bào, nhưng tham gia đáp ứng miễn dịch theo cách không đặc hiệu? (Tổng hợp - Đại học)
- Test tuberculin dương tính chứng tỏ bệnh nhân đã nhiễm vi khuẩn lao? (Tổng hợp - Đại học)
- Kháng thể chỉ có thể gắn (cố định) bổ thể khi kháng thể đã kết hợp với kháng nguyên? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cách lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Mục tiêu phải khả thi” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chia mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu sức khỏe, mục tiêu học tập, mục tiêu gia đình, mục tiêu sự nghiệp,… là cách phân loại dựa trên tiêu chí nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Xét theo tiêu chí thời gian, mục tiêu có cá nhân có thể chia thành 2 loại, gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau đây: “…..là kết quả cụ thể mà mỗi người mong muốn đạt được trong một thời gian nhất định”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho \(\Delta ABC\) có \(K,F\) lần lượt là trung điểm của \(AB,BC\). Khẳng định nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 8)
- Cho hình vẽ dưới đây. Tỉ số \(\frac{y}{x}\) là (Toán học - Lớp 8)
- Cho hình vẽ dưới đây, biết \(IK\parallel GH\), \(\frac = \frac{1}{3}\). Khi đó, tỉ số nào sau đây có giá trị bằng \(\frac{1}{3}\)? (Toán học - Lớp 8)
- Cho điểm \(M\) thuộc đoạn thẳng \(AB\) thỏa mãn \(\frac = \frac{3}{8}\). Tỉ số \(\frac\) là (Toán học - Lớp 8)
- Cho \(\Delta ABC\) có \(DE\parallel BC\) như hình dưới đây. Theo định lí Thalès, ta có: (Toán học - Lớp 8)