Cho ∫-15fxdx=5, ∫45ftdt=-2 và ∫-14gudu=13. Tính ∫-14fx+g(x)dx bằng:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 16:31:14 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho ∫-15fxdx=5, ∫45ftdt=-2 và ∫-14gudu=13. Tính ∫-14fx+g(x)dx bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 83 0 % | 0 phiếu |
B. 223 0 % | 0 phiếu |
C. 103 0 % | 0 phiếu |
D. -203 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho 3 điểm M3;1;1, N4;8;-3, P2;9;-7 và mặt phẳng (Q): x+2y-z-6=0. Đường thẳng d đi qua G, vuông góc với (Q). Tìm giao điểm A của mặt phẳng (Q) và đường thẳng d. Biết G là trọng tâm tam giác MNP (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho mặt phẳng (P):x + y + z = 0 .Phương trình mặt phẳng (Q) vuông góc với (P) và cách điểm M(1;2;-1) một khoảng bằng 2 có dạng: Ax+By+Cz=0A2+B2+C2≠0 . Ta có kết luận gì về giá trị của A, B, C? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng D nằm trong mpα:y=2z=0 và cắt hai đường thẳng d1:x=1-ty=tz=4t và d2:x=2-ty=4+2tz=1 có phương trình tham số là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho bốn điểmA1;0;2, B1;1;0, C0;0;1 và D1;1;1.Phương trìnhmặt cầu (S) ngoại tiếp tứ diện ABCD có tâm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho bốn điểmA1;0;2, B1;1;0, C0;0;1 và D1;1;1.Phương trìnhmặt cầu (S) ngoại tiếp tứ diện ABCD có tâm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho đường thẳng d:x-1=y-21=z-32 và hai mặt phẳng α: x+2y+2z+1=0, β: 2x-y-2z+7=0. Mặt cầu (S) có tâm nằm trên đường thẳng d và (S) tiếp xúc với hai mặt phẳng αvà β có bán kính là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, một mặt phẳng đi qua điểm M1;3;9 và cắt các tia Ox, Oy, Oz lần lượt tại Aa;0;0,B0;b;0,C0;0;c với a, b, c là các số thực dương. Tìm giá trị của biểu thức P = a + b + c để thể tích tứ diện OABC đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, một mặt phẳng đi qua điểm M1;3;9 và cắt các tia Ox, Oy, Oz lần lượt tại Aa;0;0,B0;b;0,C0;0;c với a, b, c là các số thực dương. Tìm giá trị của biểu thức P = a + b + c để thể tích tứ diện OABC đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Viết phương trình mặt phẳng P chứa điểm A2;-3;1 và đường thẳng, d:x=4+2ty=2-3tz=3+t (Toán học - Lớp 12)
- Một lọ nước hoa thương hiệu Quang Baby được thiết kế vỏ dạng nón, phần chứa dung dịch nước hoa là hình trụ nội tiếp hình nón trên. Hỏi để vẫn vỏ lọ nước hoa là hình nón trên. Tính tỉ lệ giữa x và chiều cao hình nón để cho lọ nước hoa đó chứa được ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)