Cho hàm số y=2x3+3m−1x2+6m−2x−1. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của m để hàm số có hai điểm cực trị đều thuộc (-2;1). Khi đó tập S là
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 16:33:45 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hàm số y=2x3+3m−1x2+6m−2x−1. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của m để hàm số có hai điểm cực trị đều thuộc (-2;1). Khi đó tập S là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S=1;4. 0 % | 0 phiếu |
B. S=ℝ\3. 0 % | 0 phiếu |
C. S=−∞;1∪4;+∞. 0 % | 0 phiếu |
D. S=1;4\3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho tam giác ABC với A(1;1;1), B(5;1;-2) và C(7;9;1). Tính độ dài đường phân giác trong AD của góc A. (Toán học - Lớp 12)
- Nếu số phức z thỏa mãn |z|=2 và z không phải số thực thì 12−z có phần thực bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một cái cốc hình trụ không nắp đường kính đáy bằng độ cao của cốc và bằng 10 cm. Hỏi chiếc cốc đó đựng được bao nhiêu nước? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai đường thẳng song song a và b. Trên a có 8 điểm phân biệt, trên b có 10 điểm phân biệt. Hỏi có bao nhiêu hình thang được tạo thành từ 18 điểm trên (Toán học - Lớp 12)
- Cho x>1 và thỏa mãn log3log27x=log27log3xKhi đó giá trị log3x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho bốn điểm: M−1;0;1,N3;1;0,P1;2;2, Q(0;-1;1). Mặt phẳng song song với mặt phẳng (MNP) và cách Q một khoảng bằng 1 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x+1x−1 tại điểm có tung độ bằng 2 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm S của bất phương trình log4log13x≥0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ có đáy là tam giác đều cạnh a, cạnh bên bằng 2a và tạo với đáy góc 300. Thể tích của khối lăng trụ đó là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+x2−m2x (với m là tham số thực). Tìm khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)