Ý nghĩa của phép lai phân tích:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 16:36:55 (Sinh học - Lớp 9) |
4 lượt xem
Ý nghĩa của phép lai phân tích:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhằm xác định kiểu hình của cá thể mang tính trạng trội. 0 % | 0 phiếu |
B. nhằm xác định kiểu gen của cá thể mang tính trạng trội 0 % | 0 phiếu |
C. nhằm xác định kết quả ở thế hệ con. 0 % | 0 phiếu |
D. nhằm xác định tính trạng của cá thể mang tính trạng trội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phép lai nào sau đây cho kết quả ở con lai không đồng tính (Sinh học - Lớp 9)
- Lấy cây cà chua quả đỏ thuần chủng lai phân tích thu được kết quả (Sinh học - Lớp 9)
- Khi cho cây cà chua quả đỏ thuần chủng lai phân tích thì thu được: (Sinh học - Lớp 9)
- Trong lai phân tích làm thế nào để biết cá thể mang tính trạng trội đem lai là đồng hợp hay dị hợp? (Sinh học - Lớp 9)
- Nếu tính trội hoàn toàn thì cơ thể mang tính trội không thuần chủng lai phân tích cho kết quả kiểu hình ở con lai là: (Sinh học - Lớp 9)
- Nếu cho lai phân tích cơ thể mang tính trội thuần chủng thì kết quả về kiểu hình ở con lai phân tích là: (Sinh học - Lớp 9)
- Phép lai dưới đây được coi là lai phân tích: (Sinh học - Lớp 9)
- Phép lai nào sau đây được thấy trong phép lai phân tích? I. Aa × aa; II. Aa × Aa; III. AA × aa; IV. AA × Aa; V. aa × aa. (Sinh học - Lớp 9)
- Thế nào là lai phân tích: (Sinh học - Lớp 9)
- Phép lai giữa cá thể mang tính trạng trội chưa biết kiểu gen với cá thể mang tính trạng lặn là: (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)