Người ta làm một cái lồng sắt hình lập phương có độ dài mỗi cạnh là 120 cm. Cứ mỗi mét vuông sắt giá 35 000 đồng. Hỏi người ta làm cái lồng sắt đó hết bao nhiều tiền mua sắt?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 16:39:07 (Toán học - Lớp 5) |
6 lượt xem
Người ta làm một cái lồng sắt hình lập phương có độ dài mỗi cạnh là 120 cm. Cứ mỗi mét vuông sắt giá 35 000 đồng. Hỏi người ta làm cái lồng sắt đó hết bao nhiều tiền mua sắt?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 302 400 đồng 0 % | 0 phiếu |
B. 302 500 đồng 0 % | 0 phiếu |
C. 304 400 đồng 0 % | 0 phiếu |
D. 305 400 đồng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta làm một cái lồng sắt hình lập phương có độ dài mỗi cạnh là 8dm. Cứ mỗi mét vuông sắt giá 35 000 đồng. Hỏi người ta làm cái lồng sắt đó hết bao nhiều tiền mua sắt? (Toán học - Lớp 5)
- Người ta làm một cái thùng bằng tôn không có nắp dạng hình lập phương có cạnh bằng 18 của 56 dm. Tính diện tích tôn cần dùng để làm cái thùng đó (không tính mép hàn) (Toán học - Lớp 5)
- Người ta làm một cái thùng bằng tôn không có nắp dạng hình lập phương có cạnh bằng 16 của 48 dm. Tính diện tích tôn cần dùng để làm cái thùng đó (không tính mép hàn) (Toán học - Lớp 5)
- Các đáp án cần điền vào ô trống 1; 2; 3; 4 lần lượt là: (Toán học - Lớp 5)
- Các đáp án cần điền vào ô trống 1; 2; 3; 4 lần lượt là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh bằng 5 lần của 50 cm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh 12,5 cm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh 18 của 6dm8cm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh bằng 0,25 m. Tính diện tích xung quanh của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh bằng 3 lần của 3,6 cm. Tính diện tích xung quanh của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)