Tìm phần thực và phần ảo của số phức z=4−3i+1−i3
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 16:39:10 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm phần thực và phần ảo của số phức z=4−3i+1−i3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phần thực bằng 2 và phần ảo bằng -5i. 0 % | 0 phiếu |
B. Phần thực bằng 2 và phần ảo bằng -7i. 0 % | 0 phiếu |
C. Phần thực bằng 2 và phần ảo bằng -5 0 % | 0 phiếu |
D. Phần thực bằng -2 và phần ảo bằng 5i. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình sinx=cosx chỉ có các nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Giới hạn lim2018n−12017n+1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây đồng biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Chọn mệnh đề sai trong các mệnh đề sau: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị cực tiểu yct của hàm số y=x3−3x2+4 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm H(2; –1;2) là hình chiếu vuông góc của gốc tọa độ O xuống mặt phẳng (P). Số đo góc giữa mặt phẳng (P) và mặt phẳng (Q) có phương trình – y + z = 0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho 3 điểm A(1;2; –3), B(–1;1;2), C(0;–3;–5). Xác định điểm M trên mặt phẳng Oxy sao cho: MA→+MB→+MC→ đạt giá trị nhỏ nhất. Giá trị nhỏ nhất đó là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d1:x=1y=2+tz=2−t và đường thẳng d2 là giao tuyến của hai mặt phẳng P:x+y+z+1=0 và Q:x−2y+z+2=0. Vị trí tương đối của hai đường thẳng d1,d2 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho 3 điểm A(0;1;3), B(–1;2;1), C(3; –1; –2). Điểm M nào dưới đây nằm trên cạnh BC để diện tích tam giác AMB gấp đôi diện tích tam giác AMC? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(0;0;1), B(1;2;3) và mặt phẳng (Q) có phương trình: x+y-z=0. Viết phương trình mặt phẳng (P). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)