7500 dm3 - 1,5 m3 - 4000 dm3 = ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 16:39:28 (Toán học - Lớp 5) |
3 lượt xem
7500 dm3 - 1,5 m3 - 4000 dm3 = ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2000 dm3 0 % | 0 phiếu |
B. 2100 dm3 0 % | 0 phiếu |
C. 2200 dm3 0 % | 0 phiếu |
D. 2300 dm3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một bể cá có thể tích bằng 3 lần của 20 dm3. Hỏi thể tích của bể cá đó bằng bao nhiêu đề-xi-mét khối? (Toán học - Lớp 5)
- 5200 cm3 ? 53 dm3 (Toán học - Lớp 5)
- 3 dm3 ? 290 cm3 (Toán học - Lớp 5)
- 5 m3 ? 50 dm3 (Toán học - Lớp 5)
- Mười mét khối viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Một xăng-ti-mét khối viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Mỗi đơn vị đo thể tích bằng bao nhiêu lần đơn vị lớn hơn liền kề? (Toán học - Lớp 5)
- Mỗi đơn vị đo thể tích gấp bao nhiêu lần đơn vị bé hơn liền kề? (Toán học - Lớp 5)
- Mét khối là thể tích của một hình lập phương có cạnh dài: (Toán học - Lớp 5)
- Đề-xi-mét khối là thể tích của một hình lập phương có cạnh dài: (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)