Ý nghĩa của tương quan trội lặn là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09/2024 16:39:47 (Sinh học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Ý nghĩa của tương quan trội lặn là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tập trung nhiều gen quý vào 1 kiểu gen để tạo giống có giá trị cao 0 % | 0 phiếu |
B. Xác định các tính trạng mong muốn 0 % | 0 phiếu |
C. Phải kiểm tra độ thuần chủng của giốngnhằmtránh sự phân li tính trạng (ở F1) làm ảnh hưởng tới phẩm chất và năng suất vật nuôi, cây trồng. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các ý trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để biết tính trạng nào là trội, tính trạng nào là lặn, người ta thực hiện cách sau: (Sinh học - Lớp 9)
- Để xác định được tương quan trội lặn người ta sử dụng: (Sinh học - Lớp 9)
- Một gen quy định một tính trạng, tính trạng là trội hoàn toàn, muốn nhận biết một cá thể là đồng hợp hay dị hợp về tính trạng đang xét, người ta có thể tiến hành các thí nghiệm nào dưới đây?1. Lai phân tích.2. Cho ngẫu phối các cá thể cùng lứa3. ... (Sinh học - Lớp 9)
- Phép lai dưới đây được xem là phép lai phân tích hai cặp tính trạng là: (Sinh học - Lớp 9)
- Ở cà chua, tính trạng quả đỏ trội hoàn toàn so với tính trạng quả vàng. Cho cây cà chua quả đỏ thuần chủng lai phân tích thu được F1. Tiếp tục cho F1 tự thụ phấn thu được kết quả F2 là: (Sinh học - Lớp 9)
- Đem lai phân tích các cá thể có kiểu hình trội ở trong phép lai của Menđen, ta sẽ thu được kết quả nào sau đây? (Sinh học - Lớp 9)
- Để xác định độ thuần chủng của giống, cần thực hiện phép lai nào? (Sinh học - Lớp 9)
- Lai phân tích nhằm mục đích: (Sinh học - Lớp 9)
- Muốn phát hiện một cặp alen nào đó ở trạng thái đồng hợp hay dị hợp người ta sử dụng phương pháp nào sau đây (Sinh học - Lớp 9)
- Để có thể xác định được cơ thể mang kiểu hình trội là đồng hợp hay dị hợp người ta dùng phương pháp: (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)