Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác cân tại A với AB=AC=a. Cạnh bên SA=SB=a và có SBC⊥ABC. Tính độ dài SC để bán kính mặt cầu ngoại tiếp hình chóp bằng a
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 16:40:27 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác cân tại A với AB=AC=a. Cạnh bên SA=SB=a và có SBC⊥ABC. Tính độ dài SC để bán kính mặt cầu ngoại tiếp hình chóp bằng a
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. SC=a 0 % | 0 phiếu |
B. SC=a2 0 % | 0 phiếu |
C. SC=a3 0 % | 0 phiếu |
D. SC=2a 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi các đường y=ex,y=0,x=0,x=kk>0. Gọi Vk là thể tích khối tròn xoay khi quay hình (H) quanh trục Ox. Biết rằng Vk=4π. Kết luận nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm Aa;0;0,B0;b;0,C0;0;c với a,b,c dương. Biết A, B, C di động trên các tia Ox,Oy,Oy sao cho a+b+c=2. Biết rằng khi a,b,c thay đổi thì quỹ tích tâm hình cầu ngoại tiếp tứ diện OABC thuộc mặt phẳng (P) cố ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’ có thể tích bằng 12 cm3. Tính thể tích khối tứ diện AB’CD’. (Toán học - Lớp 12)
- Số các điểm biểu diễn nghiệm của phương trình 1=cosxcosx+2sinx+3sinxsinx+2sin2x trên đường tròn lượng giác là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=4x4x+2 và góc α tùy ý. Khi đó giá trị của biểu thức P=fsin2α+fcos2α bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm T của bất phương trình logπ4log2x+2x2−x<0 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M(2;-3;1) và đường thẳng d:x+12=y+2−1=z2. Tìm tọa độ điểm M’ đối xứng với M qua d. (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫12x+22017x2019dx (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn |z|=7 và z2 là số thuần ảo? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax4+bx2 có bảng biến thiên dưới đâyTính giá trị của a và b (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)