Cho đoạn chương trình: j := 0; k := 2;For i := 1 to 5 do j := j + 2; k := k + j;Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến k bằng bao nhiêu?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 16:40:47 (Tin học - Lớp 8) |
9 lượt xem
Cho đoạn chương trình: j := 0; k := 2;
For i := 1 to 5 do j := j + 2; k := k + j;
Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến k bằng bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12; 0 % | 0 phiếu |
B. 22; 0 % | 0 phiếu |
C. 32; 0 % | 0 phiếu |
D. 42. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách viết câu lệnh lặp với số lần biết trước như sau: (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình sau:n:=1;While n<10 doBeginn:=n+1;Writeln(‘ xin chao’);end;Khi thực hiện chương trình câu “ xin chao” được viết ra màn hình mấy lần? (Tin học - Lớp 8)
- Em hiểu câu lệnh lặp theo nghĩa nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau: tb := 0; For i := 1 to 5 do tb := tb + A[i]; Giá trị của biến tb là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Khai báo biến mảng: A : array[1..7] of real ; . Sử dụng câu lệnh For i := 1 to 5 do readln(A[i]); để gán giá trị cho các phần tử trong biến A từ bàn phím, ta sẽ nhập được bao nhiêu giá trị? (Tin học - Lớp 8)
- Khi thực hiện đoạn chương trình sau:n:= 1; T:= 50;While n>20 dobeginn:=n+5;T:=T - nend;Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Sau khi đoạn chương trình sau được thực hiện, giá trị của biến S bằng bao nhiêu:S:= 0;for i:= 1 to 5 do S:= S + 1; (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình Pascal sau đây:tong:= 20;While tong>= 10 dotong:=tong - 1;Sau khi đoạn chương trình trên được thực hiện, giá trị của tổng bằng bao nhiêu: (Tin học - Lớp 8)
- Trong các cách khai báo biến mảng dưới đây, cách khai báo nào là đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau:tb:= 0;For i:= 1 to 5 do tb := tb + A[i];Giá trị của biến tb là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)