Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây được viết đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 16:40:52 (Tin học - Lớp 8) |
8 lượt xem
Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây được viết đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. for i:= 4 to 1 do writeln(‘A’); 0 % | 0 phiếu |
B. for i= 1 to 10 writeln(‘A’); 0 % | 0 phiếu |
C. for i:= 1 to 10 do writeln(‘A’); 0 % | 0 phiếu |
D. for i to 10 do writeln(‘A’); 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi đoạn chương trình sau được thực hiện, giá trị của biến S bằng bao nhiêu:S:= 10;for i:= 1 to 2 do S:= S - i; (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình Pascal sau đây:tong:= 0;While tong < 10 dotong:=tong+1;Sau khi đoạn chương trình trên được thực hiện, giá trị của tổng bằng bao nhiêu: (Tin học - Lớp 8)
- Trong các cách khai báo biến mảng dưới đây, cách khai báo nào là đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình: j := 0; k := 2;For i := 1 to 5 do j := j + 2; k := k + j;Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến k bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Cách viết câu lệnh lặp với số lần biết trước như sau: (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình sau:n:=1;While n<10 doBeginn:=n+1;Writeln(‘ xin chao’);end;Khi thực hiện chương trình câu “ xin chao” được viết ra màn hình mấy lần? (Tin học - Lớp 8)
- Em hiểu câu lệnh lặp theo nghĩa nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau: tb := 0; For i := 1 to 5 do tb := tb + A[i]; Giá trị của biến tb là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Khai báo biến mảng: A : array[1..7] of real ; . Sử dụng câu lệnh For i := 1 to 5 do readln(A[i]); để gán giá trị cho các phần tử trong biến A từ bàn phím, ta sẽ nhập được bao nhiêu giá trị? (Tin học - Lớp 8)
- Khi thực hiện đoạn chương trình sau:n:= 1; T:= 50;While n>20 dobeginn:=n+5;T:=T - nend;Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)