Mục đích của việc kí kết Hiến chương ASEAN là
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
04/09/2024 16:42:23 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Mục đích của việc kí kết Hiến chương ASEAN là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xây dựng ASEAN thành một cộng đồng vững mạnh 0 % | 0 phiếu |
B. xây dựng ASEAN thành một tổ chức hợp tác toàn diện 0 % | 0 phiếu |
C. xây dựng ASEAN thành một cộng đồng kinh tế, văn hóa 0 % | 0 phiếu |
D. xây dựng ASEAN thành một tổ chức năng động và hiệu quả 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Luận cương chính trị (10/1930) xác định nhiệm vụ chiến lược của cách mạng là (Lịch sử - Lớp 12)
- Kẻ thù của cách mạng Việt Nam trong giai đoạn 1939 - 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện đánh dấu chủ nghĩa thực dân cũ ở châu Phi cùng hệ thống thuộc địa của nó cơ bản bị tan rã là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm nổi bật của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trước khi trở về chủ quyền của Trung Quốc, Hồng Kông và Ma Cao là vùng đất thuộc địa của thực dân nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bộ máy tổ chức của Liên Hợp quốc gồm….cơ quan chính, trong đó….là cơ quan giữ vai trò trọng yếu để duy trì hòa bình và an ninh thế giới…..là cơ quan hành chính, đứng đầu là tổng thư kí với nhiệm kì….năm. Trụ sở của Liên Hợp quốc đặt tại….Hãy chọn các ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về sự ra đời của các Đảng Cộng sản trên thế giới và Đảng Cộng sản Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức Cộng sản nào sau đây có nguồn gốc từ sự phân hóa của Hội Việt Nam cách mạng thanh niên? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trước khi Nguyễn Ái Quốc lựa chọn con đường giải phóng dân tộc theo khuynh hướng vô sản, lịch sử Việt Nam từng chứng kiến những khuynh hướng cứu nước nào diễn ra không thành công? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là hậu quả của Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)