Phân tích x3 – y3, ta được kết quả:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09/2024 16:43:58 (Toán học - Lớp 8) |
9 lượt xem
Phân tích x3 – y3, ta được kết quả:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (x + y)x – y2 0 % | 0 phiếu |
B. (x – y)(x2 + xy + y2) 0 % | 0 phiếu |
C. (x + y)(x2 – xy + y2) 0 % | 0 phiếu |
D. (x – y)(x2 + 2xy + y2) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả của phép chia 20a2b2c2 : 4ab2c là: (Toán học - Lớp 8)
- Chọn kết quả đúng:Giá trị của biểu thức x2 – xy + x tại x = 100 và y = 11 là: (Toán học - Lớp 8)
- Cho a và b là hai số tự nhiên. Biết a chia cho 3 dư 2 và b chia cho 3 dư 1. Tích a.b chia cho 3 có số dư là: (Toán học - Lớp 8)
- Biết 2x(9x – 4) – 3x(6x – 7) = 26. Giá trị của x là: (Toán học - Lớp 8)
- Kết quả của phép chia x12:-x8 là: (Toán học - Lớp 8)
- Phân tích đa thức x2 + 4x – y2 + 4 thành nhân tử, kết quả là: (Toán học - Lớp 8)
- Biết a + b = –5 và ab = 6. Giá trị của biểu thức a3 + b3 là: (Toán học - Lớp 8)
- Chọn kết quả sai: (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của biểu thức x(x – y) + y(x + y) tại x = 3 và y = –4 là: (Toán học - Lớp 8)
- Phép nhân 3x(2x2 – 4x + 1) được kết quả là: (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)