Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 5 cm, chiều rộng 4 cm và thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 160 cm3. Tính chiều cao của hình hộp chữ nhật đó.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 16:44:05 (Toán học - Lớp 5) |
7 lượt xem
Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 5 cm, chiều rộng 4 cm và thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 160 cm3. Tính chiều cao của hình hộp chữ nhật đó.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 cm 0 % | 0 phiếu |
B. 9 cm 0 % | 0 phiếu |
C. 10 cm 0 % | 0 phiếu |
D. 12 cm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một cái bể chứa nước hình hộp chữ nhật chiều dài 17 dm, chiều rộng 8 dm và chiều cao 12 dm. Hỏi bể nước đó có thể chứa được nhiều nhất bao nhiêu lít nước? (1 lít = 1 dm3) (Toán học - Lớp 5)
- Một cái bể chứa nước hình hộp chữ nhật chiều dài 18 dm, chiều rộng 15 dm và chiều cao 20 dm. Hỏi bể nước đó có thể chứa được nhiều nhất bao nhiêu lít nước? (1 lít = 1 dm3) (Toán học - Lớp 5)
- Các đáp án cần điền vào các ô trống theo thứ tự từ trái qua phải là: (Toán học - Lớp 5)
- Các đáp án cần điền vào các ô trống theo thứ tự từ trái qua phải là: (Toán học - Lớp 5)
- Một khối gỗ dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 17 dm, chiều rộng 8 dm, chiều cao 12 dm. Tính thể tích khối gỗ đó. (Toán học - Lớp 5)
- Một khối gỗ dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 27 dm, chiều rộng 18 dm, chiều cao 25 dm. Tính thể tích khối gỗ đó. (Toán học - Lớp 5)
- Một khối kim loại hình hộp chữ nhật có chiều dài 10 dm, chiều rộng 6 dm, chiều cao 8 dm. Tính thể tích khối kim loại đó. (Toán học - Lớp 5)
- Một khối kim loại hình hộp chữ nhật có chiều cao 5 dm, chiều rộng 4 dm, chiều dài 6 dm. Tính thể tích khối kim loại đó. (Toán học - Lớp 5)
- Tính thể tích hình hộp chữ nhật có chiều dài 6 cm, chiều rộng 4 cm, chiều cao 8 cm. (Toán học - Lớp 5)
- Tính thể tích hình hộp chữ nhật có chiều dài 9 cm, chiều rộng 5 cm, chiều cao 11 cm. (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)