Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 24 dm, chiều dài hơn chiều rộng 6 dm. Biết thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 8640 dm3. Tính chiều cao của hình hộp chữ nhật đó.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 16:44:20 (Toán học - Lớp 5) |
7 lượt xem
Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 24 dm, chiều dài hơn chiều rộng 6 dm. Biết thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 8640 dm3. Tính chiều cao của hình hộp chữ nhật đó.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 18 dm | 1 phiếu (100%) |
B. 19 dm 0 % | 0 phiếu |
C. 20 dm 0 % | 0 phiếu |
D. 21 dm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 18 dm, chiều dài bằng 3 lần chiều rộng. Biết thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 1296 dm3. Tính chiều cao của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- Một khối sắt dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 15 dm, chiều rộng 1,2 m và chiều cao là 0,9 m. Tính thể tích của khối sắt đó. (Toán học - Lớp 5)
- Một khối sắt dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 18 dm, chiều rộng 1,5 m và chiều cao là 2,4 m. Tính thể tích của khối sắt đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có diện tích xung quanh bằng 1050 cm2. Tính thể tích của hình hộp chữ nhật đó biết chiều dài bằng 20 cm, chiều rộng bằng 15 cm. (Toán học - Lớp 5)
- Lựa chọn đáp án đúng nhất: Cho hình hộp chữ nhật có diện tích xung quanh bằng 1476 cm2. Tính thể tích của hình hộp chữ nhật đó biết chiều dài bằng 21 cm, chiều rộng bằng 20 cm. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có thể tích bằng 115dm3 và chiều cao 5dm. Tính diện tích đáy của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có thể tích bằng 342 dm3 và chiều cao 0,9 m. Tính diện tích đáy của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 8 dm, chiều cao dài hơn chiều dài 4dm và thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 672dm3. Tính chiều rộng của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 18 dm, chiều cao hơn chiều dài 6 dm và thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 6480 dm3. Tính chiều rộng của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có chiều rộng bằng 12 dm, chiều dài gấp 2 lần chiều rộng và thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 4320 dm3. Tính chiều cao của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)