Cho hình hộp chữ nhật có thể tích bằng 4104cm3. Biết chiều dài là 19 cm , chiều rộng là 12 cm. Tính diện tích xung quanh của hình hộp chữ nhật đó.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 16:44:29 (Toán học - Lớp 5) |
3 lượt xem
Cho hình hộp chữ nhật có thể tích bằng 4104cm3. Biết chiều dài là 19 cm , chiều rộng là 12 cm. Tính diện tích xung quanh của hình hộp chữ nhật đó.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1115 cm2 0 % | 0 phiếu |
B. 1116 cm2 0 % | 0 phiếu |
C. 1117 cm2 0 % | 0 phiếu |
D. 1118 cm2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình hộp chữ nhật có thể tích bằng 7920 cm3. Biết chiều dài là 22 cm, chiều rộng là 18 cm. Tính diện tích xung quanh của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 8 dm, chiều cao dài hơn chiều dài 0,2 m và thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 480 dm3. Tính chiều rộng của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có chiều dài 24 dm, chiều cao ngắn hơn chiều dài 80 cm và thể tích của hình hộp chữ nhật đó bằng 7680 dm3. Tính chiều rộng của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có diện tích xung quanh bằng 1800 cm2. Tính thể tích của hình hộp chữ nhật đó biết chiều dài hơn chiều rộng 9 cm và chiều cao 20 cm. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có diện tích xung quanh bằng 1140 cm3. Tính thể tích của hình hộp chữ nhật đó biết chiều dài hơn chiều rộng 2 cm và chiều cao 15 cm. (Toán học - Lớp 5)
- Một cái bể nước hình hộp chữ nhật có chiều dài 3,5 m; chiều rộng kém chiều dài 1,7 m và chiều cao 2,5 m. Hỏi bể nước đó có thể chứa được nhiều nhất bao nhiêu lít nước (1 lít = 1 dm3)? (Toán học - Lớp 5)
- Một cái bể nước hình hộp chữ nhật có chiều dài 3,2 m ; chiều dài hơn chiều rộng 0,9 m và chiều cao 2,7 m. Hỏi bể nước đó có thể chứa được nhiều nhất bao nhiêu lít nước (1 lít = 1 dm3)? (Toán học - Lớp 5)
- Một cái bể nước dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 25 dm, chiều rộng 20 dm, và chiều cao 20 dm. Người ta đổ vào bể nước là 9000 lít (1 lít = 1 dm3). Hỏi độ cao của mực nước là bao nhiêu đề - xi - mét? (Toán học - Lớp 5)
- Một cái bể nước dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 28 dm, chiều rộng 20 dm, và chiều cao 24 dm. Người ta đổ vào bể nước là 11200 lít (1 lít = 1 dm3). Hỏi độ cao của mực nước là bao nhiêu đề - xi - mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình hộp chữ nhật có thể tích là 4860 dm3 và chiều cao là 180 cm. Tính diện tích đáy của hình hộp chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)