Trong không gian cho hình chữ nhật ABCD có AB=a,AC=a5. Tính diện tích xung quanh Sxq của hình trụ khi quay đường gấp khúc BCDA quanh trục AB
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 16:50:22 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian cho hình chữ nhật ABCD có AB=a,AC=a5. Tính diện tích xung quanh Sxq của hình trụ khi quay đường gấp khúc BCDA quanh trục AB
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sxq=2πa2. 0 % | 0 phiếu |
B. Sxq=4πa2. 0 % | 0 phiếu |
C. Sxq=2a2. 0 % | 0 phiếu |
D. Sxq=4a2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh bằng 2a. Cạnh bên SA vuông góc với đáy và SA=a3. Tính thể tích V của khối chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=−12+32i. Tìm số phức z¯2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên đoạn [1;3]; f(3)=5 và ∫13f'xdx=6. Khi đó f(1) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên đoạn [a;b]. Gọi D là hình phẳng giới hạn bởi đồ thị (C): y=f(x), trục hoành và hai đường thẳng x=a, y=b (như hình vẽ dưới đây). Giả sử SD là diện tích của hình phẳng D. Chọn công thức đúng trong các phương án dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm của hàm số fx=1x2cos2x. (Toán học - Lớp 12)
- Cho x, y là các số thực dương và x≠y. Biểu thức A=x2x+y2x2−412xxy2x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình log3x≤log132x là nửa khoảng (a;b]. Giá trị của a2+b2 là (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình vẽ là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị cực đại của hàm số y=x3−3x−2 là (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2x−1x+2 có các đường tiệm cận là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)