Khoa học – kĩ thuật và công nghệ của Nhật Bản sau Chiến tranht thế giới thứ hai tập trung vào nghiên cứu lĩnh vực
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
04/09/2024 16:50:39 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Khoa học – kĩ thuật và công nghệ của Nhật Bản sau Chiến tranht thế giới thứ hai tập trung vào nghiên cứu lĩnh vực

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Công nghiệp năng lượng 0 % | 0 phiếu |
B. Công nghiệp dân dụng 0 % | 0 phiếu |
C. Công nghiệp quốc phòng 0 % | 0 phiếu |
D. Công nghiệp vũ trụ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những mục tiêu của Mĩ trong “Chiến lược toàn cầu” được áp dụng sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Các thành viên đầu tiên của Liên minh châu Âu (EU) gồm có (Lịch sử - Lớp 12)
- EEC là viết tắt theo tiếng Anh của (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức liên kết kinh tế– chính trị lớn nhất thế giới hiện nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức nào ra đời ở Châu Âu năm 1951 (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu của liên minh châu Âu EU là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cộng đồng châu Âu (EC) là sự hợp nhất của các tổ chức nào (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh lạnh, các nước Tây Âu đã điều chỉnh chính sách đối ngoại như thế nào (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào diễn ra ngày 11/09/2001 khiến Mĩ phải thay đổi chính sách đối nội và đối ngoại khi bước vào thế kỉ XXI? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong khoảng 20 năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ giữ vai trò như thế nào trên trường quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)