Trong 4 cách sau:1. Giảm chiều cao kê mặt phẳng nghiêng.2. Tăng chiều cao kê mặt phẳng nghiêng.3. Giảm độ dài của mặt phẳng nghiêng.4. Tăng độ dài của mặt phẳng nghiêng. Những cách nào làm giảm độ nghiêng của mặt phẳng nghiêng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 16:52:40 (Vật lý - Lớp 6) |
8 lượt xem
Trong 4 cách sau:
1. Giảm chiều cao kê mặt phẳng nghiêng.
2. Tăng chiều cao kê mặt phẳng nghiêng.
3. Giảm độ dài của mặt phẳng nghiêng.
4. Tăng độ dài của mặt phẳng nghiêng. Những cách nào làm giảm độ nghiêng của mặt phẳng nghiêng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cách 1 và 3 0 % | 0 phiếu |
B. Cách 1 và 4 0 % | 0 phiếu |
C. Cách 2 và 3 0 % | 0 phiếu |
D. Cách 2 và 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Top 11 Đề thi Vật Lí 6 học kì 1 chọn lọc, có đáp án, cực sát đề thi chính thức
Tags: Trong 4 cách sau:,1. Giảm chiều cao kê mặt phẳng nghiêng.,2. Tăng chiều cao kê mặt phẳng nghiêng.,3. Giảm độ dài của mặt phẳng nghiêng.,4. Tăng độ dài của mặt phẳng nghiêng. Những cách nào làm giảm độ nghiêng của mặt phẳng nghiêng
Tags: Trong 4 cách sau:,1. Giảm chiều cao kê mặt phẳng nghiêng.,2. Tăng chiều cao kê mặt phẳng nghiêng.,3. Giảm độ dài của mặt phẳng nghiêng.,4. Tăng độ dài của mặt phẳng nghiêng. Những cách nào làm giảm độ nghiêng của mặt phẳng nghiêng
Trắc nghiệm liên quan
- Đơn vị đo khối lượng riêng là (Vật lý - Lớp 6)
- Một cái cột trụ bằng sắt có thể tích bằng 2m3. Và nặng 15,6 tấn. Khối lượng riền của sắt nhận giá trị nào trong các giá trị sau? (Vật lý - Lớp 6)
- Một vật có khối lượng bằng 0,8 tấn và có thể tích bằng 1m3. Trọng lượng riêng của chất cấu tạo nên vật đó nhận giá trị nào trong các giá trị sau (Vật lý - Lớp 6)
- Cho một khối chì hình hộp chữ nhật có thể tích bằng 10cm3. Khối lượng của khối chì bằng bao nhiêu? Biết rằng khối lượng riêng của khối chì bằng kg/m3 (Vật lý - Lớp 6)
- Lực nào dưới đây là lực đàn hồi (Vật lý - Lớp 6)
- Dùng quả nặng có khối lượng bằng 50g treo vào một đầu lò xo, lò xo dãn ra 1cm. muốn làm lò xo dãn ra 3cm phải làm như thế nào? (Vật lý - Lớp 6)
- Lực nào sau đây không phải là trọng lực? (Vật lý - Lớp 6)
- Cặp lực nào dưới đây là hai lực cân bằng? (Vật lý - Lớp 6)
- Một quả nặng coa trọng lượng 0,1N. Khối lượng của quả nặng là (Vật lý - Lớp 6)
- Đưa từ từ một cực của một thanh nam châm lại gần một quả nặng bẳng sắt đang được treo trên một sợi chỉ. Lực hút của nam châm đã đưa ra sự biến đổi nào (Vật lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)