54 giờ 39 phút - 37 giờ 22 phút = ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 16:53:33 (Toán học - Lớp 5) |
7 lượt xem
54 giờ 39 phút - 37 giờ 22 phút = ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 17 giờ 15 phút 0 % | 0 phiếu |
B. 17 giờ 16 phút 0 % | 0 phiếu |
C. 17 giờ 17 phút | 1 phiếu (100%) |
D. 17 giờ 18 phút 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- 22 ngày 15 giờ - 12 ngày 9 giờ = ? (Toán học - Lớp 5)
- 18 ngày 16 giờ - 10 ngày 8 giờ = ? (Toán học - Lớp 5)
- Bạn Lan nói rằng: "khi viết kết quả của phép trừ số đo thời gian ta không cần phải ghi đơn vị đo vào sau kết quả." Theo em bạn Lan nói đúng hay sai? (Toán học - Lớp 5)
- Bạn Minh phát biểu như sau: "Khi thực hiện phép tính trừ số đo thời gian, nếu số đo theo đơn vị nào đó ở số bị trừ bé hơn số đo tương ứng ở số trừ thì cần chuyển đổi 1 đơn vị hàng lớn hơn liền kề sang đơn vị nhỏ hơn rồi thực hiện phép trừ như bình ... (Toán học - Lớp 5)
- Phương pháp chung giải toán trừ số đo thời gian: - Đặt tính thẳng hàng và thực hiện tính như đối với phép trừ các số tự nhiên. - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi ... ... ... tương ứng. - Nếu số đo theo đơn vị nào đó ở số bị trừ bé hơn số đo tương ... (Toán học - Lớp 5)
- Phương pháp chung giải toán trừ số đo thời gian: - Đặt tính thẳng hàng và thực hiện tính như đối với phép trừ các số tự nhiên. - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng. - Nếu số đo theo đơn vị nào đó ở ... ... ... bé hơn số đo tương ... (Toán học - Lớp 5)
- Phương pháp chung giải toán trừ số đo thời gian: - Đặt tính thẳng hàng và thực hiện tính như đối với ... ... - Khi tính sau mỗi kết quả ta phải ghi đơn vị đo tương ứng. - Nếu số đo theo đơn vị nào đó ở số bị trừ bé hơn số đo tương ứng ở số trừ thì ... (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)