Đặc sắc nghệ thuật của văn bản Đi bộ ngao du là gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 16:54:01 (Ngữ văn - Lớp 8) |
4 lượt xem
Đặc sắc nghệ thuật của văn bản Đi bộ ngao du là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lập luận hợp lí, chặt chẽ. 0 % | 0 phiếu |
B. Kết hợp nhuần nhuyễn lí lẽ với các dẫn chứng lấy từ thực tiễn của nhà văn. 0 % | 0 phiếu |
C. Giọng văn giàu cảm xúc. 0 % | 0 phiếu |
D. Gồm cả A, B, C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có thể thay thế từ đạm bạc trong câu trên bằng từ nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nghĩa của từ đạm bạc trong câu Một bữa cơm đạm bạc mà sao có vẻ ngon lành thế! là gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Những điều bổ ích của việc đi bộ ngao du được tác giả nhắc đến trong đoạn ba là gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Câu nào sau đây không phải là dẫn chứng rút ra từ thực tiễn cuộc sống từng trải của bản thân Ru-xô? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Qua đoạn trích có thể thấy nhà văn Ru-xô là người như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Trong đoạn ba của văn bản Đi bộ ngao du, tác giả sử dụng phương tiện gì để bộc lộ cảm xúc của mình? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Những thứ nào có trong phòng sưu tập của chú bé Ê-min? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Trong đoạn hai của Đi bộ ngao du, tác giả phê phán những ai? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Luận điểm nào không xuất hiện trong văn bản Đi bộ ngao du? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Trong Đi bộ ngao du, Ru-xô đã kết hợp các phương thức biểu đạt nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)