Vai trò của Tổng thống Nen-xơn Man-đê-la đối với Nam Phi là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 16:54:08 (Lịch sử - Lớp 9) |
29 lượt xem
Vai trò của Tổng thống Nen-xơn Man-đê-la đối với Nam Phi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. người tích cực đấu tranh chống chế độ A-pác-thai. 0 % | 0 phiếu |
B. người lãnh đạo đấu tranh chống chế đọ A-pác-thai. 12.5 % | 1 phiếu |
C. người lãnh đạo nhân dân và tích cực đấu tranh chống chế độ A-pác-thai. 75 % | 6 phiếu |
D. người chỉ đạo nhân dân và tích cực đấu tranh chống chế độ A-pác-thai. 12.5 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 8 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện nào đánh dấu tình hình chính trị ở khu vực Đông Nam Á được cải thiện rõ rệt? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự ra đời của nước Cộng hòa Nhân dân trung Hoa có ý nghĩa lịch sử gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nhận định nào sau đây đánh giá đúng vai trò của Phi-đen Cát-xtơ-rô đối với đất nước Cu-ba? (Lịch sử - Lớp 9)
- Phi-đen Cát-xtơ-rô tuyên bố Cu-ba tiến lên chủ nghĩa xã hội trong hoàn cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Mỹ biến khu vực Mỹ La-tinh thành “sân sau” nhằm (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự kiện quan trọng diễn ra vào năm 1959 ở Cu-ba là (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào không phải thành tựu trong công cuộ xây dựng xã hội chủ nghĩa ở Cu-ba? (Lịch sử - Lớp 9)
- Kẻ thù chủ yếu trong phong trào giải phóng dân tộc của người da đen ở Cộng hòa Nam Phi là (Lịch sử - Lớp 9)
- Lãnh tụ đã dẫn dắt Cu-ba lật đổ chế độ độc tài thân Mĩ là (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự kiện nào đánh dấu sự chấm dứt của chế độ phân biệt chủng tộc A-pác-thai ở Nam Phi? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)