Quan sát thấy người làm công thường lười lao động, tay nghề lại kém nên sản phẩm làm ra năng suất thấp và hay bị lỗi. Vì vậy, gia đình K đã nhắc nhở người làm công cũng như đào tạo lại nghề cho họ, nhờ vậy năng suất lao động tăng, sản phẩm làm ra ít bị lỗi. Gia đình G đã sử dụng việc
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 16:55:16 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
7 lượt xem
Quan sát thấy người làm công thường lười lao động, tay nghề lại kém nên sản phẩm làm ra năng suất thấp và hay bị lỗi. Vì vậy, gia đình K đã nhắc nhở người làm công cũng như đào tạo lại nghề cho họ, nhờ vậy năng suất lao động tăng, sản phẩm làm ra ít bị lỗi. Gia đình G đã sử dụng việc
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cạnh tranh không lành mạnh. 0 % | 0 phiếu |
B. cạnh tranh lành mạnh. 0 % | 0 phiếu |
C. chiêu thức trong kinh doanh. 0 % | 0 phiếu |
D. cạnh tranh tiêu cực. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Do hệ thống máy móc cũ, năng suất thấp nên gia đình H đã đầu tư mua hệ thống máy móc mới, năng suất tăng gấp đôi, nhờ vậy giá thành sản phẩm cũng hạ xuống, bán được nhiều hơn trên thị trường. Trong trường hợp này, gia đình G đã (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào sau đây là mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế, góp phần chủ động hội nhập kinh tế quốc tế là biểu hiện của nội dung nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Yếu tố nào dưới đây không phải là mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong sản xuất và lưu thông hàng hoá, cạnh tranh giữ vai trò (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là mục đích của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Để có thu nhập cao bà H trộn một hàm lượng rất nhỏ ma túy vào nồi cháo bán mỗi sáng cho sinh viên, gây cho các em cảm giác thèm ăn nên quán bà hôm nào cũng đông khách. Việc làm của bà H thể hiện việc (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Công ty Formosa Hà Tĩnh là thủ phạm gây ra thảm họa môi trường lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua, gây ô nhiễm môi trường biển nghiêm trọng khiến cá chết hàng loạt tại bốn tỉnh khu vực miền Trung từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế. Việc này thể ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Theo báo cáo tài chính 2018 Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tiếp tục dẫn đầu trong Danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018 số tiền thuế doanh nghiệp đã nộp ngân sách Nhà nước năm 2018 lên tới ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)