Chính sách đối ngoại xuyên suốt của Mĩ từ sau chiến tranh thế giới thứ hai đến năm 2000 là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 16:57:34 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Chính sách đối ngoại xuyên suốt của Mĩ từ sau chiến tranh thế giới thứ hai đến năm 2000 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chống phá Liên Xô và các nước xã hội chủ nghĩa trên thế giới 0 % | 0 phiếu |
B. Triển khai chiến lược toàn cầu với hi vọng làm bá chủ thế giới 0 % | 0 phiếu |
C. Can thiệp vào công việc nội bộ của các nước | 1 phiếu (100%) |
D. Khống chế, chi phối các nước tư bản đồng minh phụ thuộc vào Mỹ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nổi bật của cách mạng Việt Nam sau hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là quyết định quan trọng của hội nghị Ianta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu của ta khi mở cuộc tiến công chiến lược đông - xuân 1953 – 1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào sau đây không phản ánh đúng hoàn cảnh lịch sử mà Pháp đề ra kế hoạch Nava? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 13 - 7 - 1885, Tôn Thất Thuyết nhân danh vua Hàm Nghi xuống chiếu Cần Vương kêu gọi lực lượng nào giúp vừa cứu nước? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây phản ánh không đúng về cuộc Tổng tiến công và nổi dậy tết Mậu Thân năm 1968 của quân dân miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa quốc tế to lớn của cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến tranh thế giới thứ hai chính thức kết thúc bằng sự kiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào sau đây không phải là điểm chung của chiến thắng Cầu Giấy lần thứ nhất 1873 và chiến thắng Cầu Giấy lần thứ hai 1883? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc thực hiện kế hoạch Mácsan của Mỹ đã tác động đến tình hình châu Âu như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)