Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để tồn tại cặp số (x;y) thỏa mãn e3x+5y−ex+3y+1=1−2x−2y, đồng thời thỏa mãn log323x+2y−1−m+6log3x+m2+9=0.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 18:13:38 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để tồn tại cặp số (x;y) thỏa mãn e3x+5y−ex+3y+1=1−2x−2y, đồng thời thỏa mãn log323x+2y−1−m+6log3x+m2+9=0.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 5 | 1 phiếu (100%) |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ bên dưới.Gọi S là tập tất cả các giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=f(x−2018)+m−2 có đúng 5 điểm cực trị. Số phần tử của S là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai đường thẳng d1:x−3−1=y−3−2=z+21; d2:x−5−3=y+12=z−21 và mặt phẳng P:x+2y+3z−5=0. Đường thẳng vuông góc với (P), cắt d1 và d2 lần lượt tại A, B. Độ dài đoạn AB là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng parabol P:y2=2x chia đường tròn C:x2+y2=8 thành hai phần lần lượt có diện tích là S1, S2 (như hình vẽ). Khi đó S2−S1=aπ−bc với a, b, c nguyên dương và bc là phân số tối giản. Tính S=a+b+c. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành ABCD. Gọi M, N, P, Q lần lượt là trọng tâm các tam giác SAB, SBC, SCD, SDA. Biết thể tích khối chóp S.MNPQ là V, khi đó thể tích của khối chóp S.ABCD là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z; biết rằng các điểm biểu diễn hình học của số phức z; iz và z+iz tạo thành một tam giác có diện tích bằng 18. Mô đun của số phức z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có fπ2=−1 và f'x=sinx+sin3x2sin4x.cosx,∀x∈π6;5π6. Khi đó ∫π43π4fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên âm của tham số m để phương trình logx2−4x+m+20>1 có tập nghiệm là R? (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng hàm số f(x) có đạo hàm là f'(x)=xx-12x-23x-34. Hỏi hàm số f3(x) có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các điểm A(0;0;2), B(2;1;0), C(1;2−1) và D(2;0;−2). Đường thẳng đi qua A và vuông góc với mặt phẳng (BCD) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm I1; 0; −2 và mặt phẳng (P) có phương trình: x+2y−2z+4=0. Phương trình mặt cầu (S) có tâm I và tiếp xúc với mặt phẳng (P) là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)