Muốn giảm áp suất thì:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 18:13:45 (Vật lý - Lớp 8) |
20 lượt xem
Muốn giảm áp suất thì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm diện tích mặt bị ép và giảm áp lực theo cùng tỉ lệ. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng diện tích mặt bị ép và tăng áp lực theo cùng tỉ lệ. | 1 phiếu (100%) |
C. Tăng diện tích mặt bị ép và giảm áp lực. 0 % | 0 phiếu |
D. Giảm diện tích mặt bị ép và tăng áp lực. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đơn vị tính áp suất là: (Vật lý - Lớp 8)
- Hành khách ngồi trên xe ô tô đang chuyển động bỗng thấy mình bị nghiêng sang phải, chứng tỏ xe: (Vật lý - Lớp 8)
- Một ô tô đang chuyển động trên mặt đường, lực tương tác giữa bánh xe với mặt đường là: (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các chuyển động sau đây, chuyển động nào có thể được xem là chuyển động đều? (Vật lý - Lớp 8)
- Công thức tính vận tốc là: (Vật lý - Lớp 8)
- I. Phần trắc nghiệm (4,0 điểm)Hãy chọn phương án trả lời đúng trong các câu sau:Chuyển động cơ học là: (Vật lý - Lớp 8)
- Trọng lực tác dụng lên một vật không thực hiện công cơ học trong trường hợp nào dưới đây? (Vật lý - Lớp 8)
- Một vật nặng 50kg đang nổi một phần trên mặt chất lỏng. Lực đẩy Ác-si-mét tác dụng lên vật: (Vật lý - Lớp 8)
- Một vật nặng 4kg có khối lượng riêng bằng 2000 kg/m3. Khi thả vào chất lỏng có khối lượng riêng bằng 800 kg/m3. Khối lượng của chất lỏng bị vật chiếm chỗ bằng: (Vật lý - Lớp 8)
- Trong đời sống hàng ngày, để di chuyển trên một đoạn đường dài người ta thường dùng xe đạp thay vì đi bộ. Hãy cho biết trong trường hợp này ta được lợi gì? (Vật lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)