Đâu không phải là hậu quả của vấn đề "tỉ số giới tính cao"?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 18:17:53 (Địa lý - Lớp 9) |
7 lượt xem
Đâu không phải là hậu quả của vấn đề "tỉ số giới tính cao"?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cơ cấu lao động trong tương lai. 0 % | 0 phiếu |
B. nguồn lao động chất lượng cao. 0 % | 0 phiếu |
C. Gia tăng tình trạng bất bình đẳng giới. 0 % | 0 phiếu |
D. Hôn nhân gia đình trong tương lai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lợi ích chủ yếu của việc giảm tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên ở nước ta là (Địa lý - Lớp 9)
- Đâu không phải là vai trò chủ yếu của việc giảm tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cho bảng số liệu sau: Tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên của nước ta có xu hướng: (Địa lý - Lớp 9)
- Cho bảng số liệu sau: Tỉ lệ dân số phụ thuộc của năm 1999 và 2019 lần lượt là: (Địa lý - Lớp 9)
- Để giảm bớt tỉ lệ gia tăng tự nhiên dân số biện pháp chủ yếu là (Địa lý - Lớp 9)
- Dân số đông và tăng nhanh gây ra những hậu quả tiêu cực chủ yếu đối với (Địa lý - Lớp 9)
- Dân số ở nhóm tuổi từ 0 – 14 tuổi nhiều đặt ra những vấn đề cấp bách nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Nhận định nào sau đây đúng với cơ cấu dân số nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Dân số thành thị tăng nhanh không phải vì (Địa lý - Lớp 9)
- Hiện tượng bùng nổ dân số ở nước ta chấm dứt trong khoảng thời gian nào? (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)