Từ thực tiễn phong trào yêu nước (1919 - 1925) của lực lượng tiểu tư sản, trí thức Việt Nam có thể rút ra biện pháp nào sau đây để phát huy vai trò của đội ngũ trí thức trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 18:19:26 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Từ thực tiễn phong trào yêu nước (1919 - 1925) của lực lượng tiểu tư sản, trí thức Việt Nam có thể rút ra biện pháp nào sau đây để phát huy vai trò của đội ngũ trí thức trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng tính cạnh tranh của nền kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao để nhạy bén với thời cuộc. 0 % | 0 phiếu |
C. Đưa đội ngũ trí thức tham gia vào các cơ quan, bộ máy của Nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Quốc hội ban hành luật đầu tư cho đội ngũ trí thức được làm kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nổi bật của nền kinh tế Mĩ những năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ sở quan trọng để chính quyền cách mạng giải quyết khó khăn về tài chính sau khi Cách mạng tháng Tám - 1945 thành công là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 giành thắng lợi, một nước xã hội chủ nghĩa đầu tiên trên thế giới được hình thành đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ thực tiễn của lịch sử Việt Nam trong thế kỉ XX do Đảng lãnh đạo cho thấy bài học kinh nghiệm hàng đầu đưa đến sự thành công của cách mạng là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào giải phóng dân tộc 1939 - 1945, một trong những chủ trương của Đảng Cộng sản Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào của quân dân miền Nam buộc Mĩ phải tuyên bố “phi Mĩ hóa” chiến tranh xâm lược? (Lịch sử - Lớp 12)
- Các phong trào cách mạng 1930 - 1931, 1936 - 1939, 1939 - 1945 ở Việt Nam không có sự khác biệt về (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong kháng chiến chống Pháp (1945 - 1954), quân đội Việt Nam chuyển từ thế tiến công sang tiến công chiến lược từ khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời gian triển khai chiến lược Việt Nam hóa chiến tranh” và “Đông Dương hóa chiến tranh” (1969-1973), lực lượng quân Mỹ đóng vai trò như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phương hướng chiến lược của quân đội và nhân dân Việt Nam trong Đông - Xuân 1953-1954 là tiến công vào (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)