Cho hàm số y = f(x), hàm số f'x=x3+ax2+bx+ca,b,c∈ R có đồ thị như hình vẽHàm số gx=ff'x nghịch biến trên khoảng nào dưới đây?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 18:20:27 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hàm số y = f(x), hàm số f'x=x3+ax2+bx+ca,b,c∈ R có đồ thị như hình vẽ
Hàm số gx=ff'x nghịch biến trên khoảng nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1;+∞ 0 % | 0 phiếu |
B. -∞;-2 0 % | 0 phiếu |
C. -1;0 0 % | 0 phiếu |
D. -33;33 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số fx=23x+4 có đạo hàm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau Số giá trị nguyên dương của tham số m để bất phương trình log2fx+efx+1fx≥m có nghiệm trên khoảng (-2;1) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy ABC là tam giác vuông cân tại B, AB=a,BB'=a3 . Góc giữa đường thẳng A'B và mặt phẳng BCC'B' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ đều ABC.A'B'C' có AB=a3 , góc giữa đường thẳng A'B và mặt phẳng (ABC) bằng 450. Thể tích khối lăng trụ đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tổng tất cả các nghiệm của phương trình log2x.log232x+4=0 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=x3+3mx2+3m2-1x+m3 có hai điểm cực trị nằm về hai phía trục hoành khoảng (a,b). Giá trị của a+ 2b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử z là các số phức z thỏa mãn iz-2-i=3 . Giá trị lớn nhất của biểu thức 2z-4-i+z+5+8i bằng (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số fx=x2-e3x là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z+3-iz¯+1+3i là một số thực. Biết rằng tập hợp tất cả các điểm biểu diễn của z là một đường thẳng. Khoảng cách từ gốc tọa độ đến đường thẳng đó bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) thỏa mãn f0<76 và có bảng biến thiên như sau Giá trị lớn nhất của m để phương trình e2f3x-132f2x+7fx-12=m có nghiệm trên đoạn [0;2]là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)