Do sự hình thành đất xảm bạc màu ở địa hình phức tạp, khiến cho quá trình gì xảy ra mạnh mẽ?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 18:21:48 (Công nghệ - Lớp 10) |
6 lượt xem
Do sự hình thành đất xảm bạc màu ở địa hình phức tạp, khiến cho quá trình gì xảy ra mạnh mẽ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Rửa trôi các hạt sét 0 % | 0 phiếu |
B. Rửa trôi các hạt keo 0 % | 0 phiếu |
C. Rửa trôi chất dinh dưỡng 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đất tự nhiên phân bố ở vùng đồi núi chiếm: (Công nghệ - Lớp 10)
- Độ phì nhiêu nhân tạo được hình thành: (Công nghệ - Lớp 10)
- Người ta căn cứ vào đâu để phân loại đất? (Công nghệ - Lớp 10)
- Đất phèn có trị số pH: (Công nghệ - Lớp 10)
- Căn cứ vào trạng thái của H+ và Al3+ ở trong đất, độ chua của đất có: (Công nghệ - Lớp 10)
- Căn cứ vào trạng thái của H+ và Al3+ ở trong đất, độ chua của đất có: (Công nghệ - Lớp 10)
- Keo đất là những phần tử có kích thước khoảng: (Công nghệ - Lớp 10)
- Ứng dụng của nuôi cấy mô trong giống cây lâm nghiệp là: (Công nghệ - Lớp 10)
- Ứng dụng của nuôi cấy mô trong giống cây lương thực, thực phẩm là: (Công nghệ - Lớp 10)
- Quy trình công nghệ nhân giống bằng nuôi cấy mô tế bào có bước nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)